CÁN BỘ KHỐI ĐI XIN TIỀN ỦNG HỘ NGƯỜI CAO TUỔI


Xin lỗi anh em trong chi bộ Fb : Chiều nay có mấy ông bà cán bộ khối phố nhà mình đi xin tiền : Ủng hộ người cao tuổi + người tàn tật.Sau khi đặt vấn đề mình chửi một trận te tua.Vốn là từ trước đến nay mình vẫn ủng hộ bình thường nhưng hôm nay thì mình bức xúc thật.Chuyện thì dài và nhiều lắm nhưng mình chỉ nhắc chuyện mới cách đây mấy ngày bà mẹ mình 98 tuổi ốm nặng chuẩn bị cho đi bệnh viện,khi sờ đến tờ bảo hiểm thì lên phường hỏi cái bảo hiểm của bà năm 2013 ở đâu ? Chị Liên bảo chị Hà khối trưởng đã ký nhận rồi,về hỏi chị Hà thì bảo đã đưa cho bà Thành rồi,hỏi bà Thành thì bảo đưa cho vợ chú rồi...Oạch ! (mấy tháng nay mình đã nuôi bà vì ốm rất nặng)


Chiều nay mình chửi các ông các bà toàn đi xin,mới hôm trước đi xin tiền dân quân chi đó hôm nay lại đi xin tiền "ủng hộ người cao tuổi"...Mình hỏi khoảng bao nhiêu ? các bố nói 2 khoản 40k là bình dân còn răng thì tùy...Mình xả một tràng luôn,không tiện nói đây nhưng từ trước đến giờ các ông bà phường tòan làm chuyện bậy bạ,thật là các ông Phường hết chuyện.Mình có "bố thí" 20k cho được việc rồi OK ! Nhưng giờ vẫn bức xúc.

Mẹ tôi năm kia đi họp hội người cao tuổi ở khối còn phải nộp 100k gọi là tiền quỹ !
Để hiểu thêm răng vì sao mình bức xúc là vì :

- Cách đây mấy năm bà bí thư chi bộ đã tố cáo lên cấp trên của mình chuyện mình thường xuyên đánh bạc...Vụ này ầm ỹ rồi bà Bí thư chi bộ đã xin lỗi nhưng mình đéo nghe.

- Bà chị ruột của mình đi bộ đội hồi năm 1967 đến năm 1983 ở chiến trường Quảng trị sau khi về sống một mình .Đến năm 2008 làm thủ tục hưởng chế độ bị chất độc màu da cam nhưng đến năm 2012 mới đước xét duyệt được hưởng,trong lúc có mấy ông sát nhà chị mình không đi bộ đội cũng được hưởng chế độ ngay từ năm 2008 !.

- Riêng cái bìa đất thì mình để xem nhà nước nó làm như thế nào? chứ đất mình có từ năm 1990 mà luật thì 1993...Hãy đợi đấy xem nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam sẽ như thế nào.

Tôi ăn ở thế nào mọi người trong khối đều biết.Lưu ý là con đường mà dân khối đang đi hồi năm 1994 tôi đã đổ 5 xe ben đá tải lớn,là chuyện hiếm có.Vì giờ có ai giám làm thế không ?
Mệt ! đang tức nhưng mệt quá... Lúc khác biên tiếp...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More