CHỦ TRANG KBC NGUYỄN PHƯƠNG HÙNG CHÁT SEX

Nguyễn Phương Hùng chủ trang web kbchn.net ở hải ngoại lâu nay được cho là một trang web đậm đà cộng sản mà có lần báo QĐND đã có một bài ca tụng hết lời : Hãy trở về để thấy và tin sự thật.Tuy nhiên,cộng đồng hải ngoại và các blog trong nước vẫn không ngớt lời ca thán về ông.Dưới đây cũng là một trong những lời ca thán đó :

Nhà báo Nguyễn Phương Hùng KBC Hải Ngoại lợi dụng Facebook chat sex dâm dục với phụ nữ trong nước

Mời xem  "đại nhà báo" Nguyễn Phương Hùng KBC Hải Ngoại "khiêu dâm và làm tình" với nick "Dấu Tình Sầu" qua Facebook. Quý vị được thưởng thức nhạc phẩm Dấu Tình Sầu kèm theo cho thêm phần "tươi mát.". (Facebook của ký giả Nguyễn Phương Hùng KBC Hải Ngoại tại đây)

Ngày 15 tháng 5 năm 2013, tại Việt Nam, ông Nguyễn Văn Thanh đã đưa lên Facebook Vanthanh Nguyen của mình một bài viết tố cáo và lên án "đồng chí" cũ của ông là Nguyễn Phương Hùng, kèm theo đó là nội dung cái "chat" dâm dục trên Facebook mà Nguyễn Phương Hùng đã "chat" khiêu dâm và làm tình với cô có nick là "Dấu Tình Sầu" và cũng còn có tên là Phương, hiện đang sống tại Việt Nam, và là độc giả trung thành của Facebook "Khu Tán Gẫu - KTG" do Nguyễn Phương Hùng thiết lập tại Việt Nam. Nghe tin Lệ Hằng vợ của Nguyễn Phương Hùng đang "........" (xin tự điền vào chỗ trống cho hợp nghĩa) sau khi biết được cái tin tức nhục nhã động trời này. Mời quý vị đọc cái nội dung buổi "chat" dâm dục của Nguyễn Phương Hùng dưới đây:




Mời xem  "đại nhà báo" Nguyễn Phương Hùng KBC Hải Ngoại "khiêu dâm và làm tình" với nick "Dấu Tình Sầu" qua Facebook. Quý vị được thưởng thức nhạc phẩm Dấu Tình Sầu kèm theo cho thêm phần "tươi mát."

Nguồn Vanganh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More