HẢI PHÒNG KHUYẾN MÃI BÁC HỒ SỐNG THÊM 50 NĂM ?

Gần trăm bạn trẻ ở Hải Phòng đã diễu hành trên đường phố hôm nay mừng sinh nhật Bác, với các bảng cầm tay được photo đồng loạt ghi: 
Hồ Chí Minh sống mãi trong em (19.5.1840 - 19.5.2013).




Mình ngu hay bọn teen này ngu đây ???



Bài trên Mương 14 đã xóa :

Ten Hải Phòng mặc áo "cờ đỏ sao vàng" diễu hành mừng sinh nhật Bác
Mương 14
http://webcache.googleusercontent.com/search?q=cache%3Ahttp%3A%2F%2Fkenh14.vn%2Fdoi-song%2Fteen-hai-phong-mac-ao-co-do-sao-vang-dieu-hanh-mung-sinh-nhat-bac-2013051901496708.chn

Bộ ảnh trên Mương 14:
Teen Hải Phòng mặc áo “cờ đỏ sao vàng” diễu hành mừng sinh nhật Bác

Sáng nay, rất nhiều teen Hải Phòng đã có một buổi hoạt động diễu hành mừng sinh nhật Bác Hồ cực kỳ ý nghĩa và thú vị.

Với ý nghĩa kỷ niệm ngày sinh nhật của Bác Hồ 19/5, sáng nay, hơn 100 teen Hải Phòng đã có mặt tại quảng trường trung tâm thành phố để cùng nhau tham gia hoạt động diễu hành tưởng nhớ công ơn Bác. Tất cả đều mặc trang phục áo sao vàng trên nền đỏ thắm tạo nên cảnh tượng vô cùng đẹp mắt.
Thời tiết thành phố hoa phượng đỏ sáng nay cũng rất mát mẻ tạo điều kiện cho các bạn trẻ tham gia hoạt động này một cách rất thoải mái và hăng say. Mỗi teen Hải Phòng đều cầm theo một tấm bảng với những câu chữ ngộ nghĩnh, dễ thương và cũng rất trẻ trung với nội dung chính là thể hiện lòng mến yêu, kính trọng tới Bác Hồ cũng như sự năng động tinh thần hăng say, ham học hỏi của thế hệ trẻ Việt Nam hiện nay.
(với 13 ảnh) 



[IMG]

[IMG]













Dẫn lại từ Webtretho theo Citinews.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More