MỘT HOT GƠN NHỚ ĐƯỢC CÁC NGÀY LỄ THÁNG 5



(Hà Nội) Trong không khí phấn khởi chào đón trận chung kết Chăm-pừn Lích, chung kết Cặp đôi hoàn hảo, chung kết Bước nhảy hoàn vũ và Chung kết Mát-tơ Xép, em Vân Army, một hót gơn tại khu vực Hồ Xã Đàn tạo sóng trong dư luận bằng việc giật xờ-tát-tớt chào mừng ngày giải phóng Điện Biên Phủ.

“(†|Cl º` /v\ µ]\[ (¬` ]\[(¬Cl¥` (¬]Cl]? ]º†|º]\[ (¬’ ])] F_]\[ 3] F_]\[” – Vân Army đăng tải dòng chữ trên kèm một bức ảnh chụp trong toa-lét vào lúc 01:25 ngày 7/5. Chỉ sau ít tiếng đồng hồ, status này đã nhận được 20.000 lượt lai kèm những bình luận như: “Sexy quá”, “Làm wen nhé”, “Add anh đi”…




Do hầu hết các nhà nghiên cứu văn hóa Việt Nam đều đang bận tham dự hội thảo về việc xây cầu vượt qua Đàn Xã Tắc, chúng tôi buộc phải tìm đến anh Thông, một hót-boi buôn túi xách Quảng Châu có biệt danh Louis Vui Thông trên phố cổ mà Pé Tin là khách quen để tìm bản dịch cho câu nói của Vân Army. Anh Vui Thông vừa cười tươi vừa cho biết câu này rất đơn giản: “Chào mừng ngày giải phóng Điện Biên”.



Việc lời chào mừng ngày giải phóng Điện Biên của Vân Army nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cho thấy giới trẻ không hề thờ ơ với lịch sử nước nhà như lời cáo buộc của nhiều nhà sư phạm.

 Ảnh: Phát ngôn viên tập đoàn hót-gơn Việt Nam chỉ nhớ được ngày cô gặp anh Vũ Khắc Tiệp.
Phát ngôn viên tập đoàn hót-gơn Việt Nam chỉ nhớ được ngày cô gặp anh Vũ Khắc Tiệp.

Sau khi được đón nhận tích cực vì đã nhớ được ngày giải phóng Điện Biên Phủ, em Vân tiếp tục đi xa hơn, gây hoang mang trong dư luận khi lại tiếp tục giật lên một xờ tát tút khác vào ngày 9/5 với nội dung: “Chào mừng ngày chiến thắng Phát xít. Hôm nay em viết tiếng Việt có dấu nè”. Xờ tát tút này ngay lập tức cũng nhận được hàng vạn lượt lai kèm những comment như: “Anh hôm nay cũng viết tiếng Việt có dấu nè”, “††|Cl† §µ ]<º ††|F_? †|]F_ µ ])(.” (vietsub: thật sự không thể hiểu được).


Theo điều tra riêng của TKT, em Vân Army dù là một hót gơn nhưng có một thành tích học tập rất ấn tượng, khi thông thạo cùng lúc 2 ngôn ngữ là tiếng Việt để giao tiếp với bố mẹ và tiếng teen dùng để giao tiếp với “(†|º]\[ (¬`]µ” (vietsub: chồng yêu) và giật xờ tát tớt. Ngoài ngày giải phóng Điện Biên và chiến thắng Phát Xít, em còn nhớ được ngày 19 tháng 5 là ngày sinh nhật của một nhân vật rất quan trọng.

 Danh thủ An-đờ-rê-a Piếc-lô sinh ngày 19/5 chính là thần tượng của em Vân.

Danh thủ An-đờ-rê-a Piếc-lô sinh ngày 19/5 chính là thần tượng của em Vân.

Trong một diễn biến khác, anh Tùng, một thủy thủ tàu cứu hộ cứu nạn đường biển, hay còn gọi là Tùng Versace (Vớt xác) từ thành phố Hải Phòng mới đây cũng đã giật một xờ tát tớt đòi tự do và công lý cho anh dºA]\[` vA]\[ vµº]\[. Xờ tát tớt này cũng đã nhận được vài nghìn lượt lai, khi anh Tùng đăng nó kèm hình của mình và người yêu trong nhà nghỉ.

Trong khi đó,

GS Ngô Bảo Châu cho biết ông không đi sâu vào nhánh mật mã học, nhưng dºA]\[` vA]\[ vµº]\[. thì ông biết.

GS Ngô Bảo Châu cho biết ông không đi sâu vào nhánh mật mã học, nhưng dºA]\[` vA]\[ vµº]\[. thì ông biết.

Nguồn Tin khó Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More