ÔNG CHỦ CỦA PHƯƠNG UYÊN LÀ AI ?


Ông chủ cờ vàng- Không khảo mà xưng


 Vũ Trực- ông chủ cờ vàng của bé Uyên

Vũ Trực, cư trú Seattle, Tiểu bang Washington Hoa Kỳ. Ngay từ khi lớp đàn anh của Uyên- Kha trong tổ chức “Tuổi trẻ yêu nước” là Trần Vũ Anh Bình, (bí danh Nhật Thông) và Võ Minh Trí (bí danh Việt Khang) vừa bị bắt, từ đầu năm 2012, Vũ Trực đã công khai hiện diện trong 2 shows của SBTN: một do Kim Nhung phỏng vấn Vũ Trực và 1 do Kim Nhung phỏng vấn Vũ Trực cùng với Trúc Hồ. Vũ Trực cho biết anh ta là người sáng lập, là thành phần ‘trụ cột” của tổ chức trên và Việt Khang là một thành viên. Trên báoNgười Viêt Tây Băc, Wednesday, February 15th, 2012 từng đăng toàn văn cuộc phỏng vấn của Phóng viên Đài Truyền Hình SBTN-TV với lời giới thiệu trịnh trọng: “Nhà tranh đấu Vũ Trực, một thành viên sáng lập và cũng là trụ cột của nhóm “Tuổi Trẻ Yêu Nước” được thành lập từ năm 2011. Vũ Trực hiện vẫn liên tục vận động chiến dịch ủng hộ sự can trường của nhóm anh em Tuổi Trẻ Yêu Nước điển hình như nhạc sĩ Việt Khang và Hoàng Nhật Thông và những anh em khác đang bị tù đầy hoặc đang bị khủng bố. Nội dung phỏng vấn này được chiếu trên SBTN (Kim Nhung -show) qua hai buổi phát hình mỗi lần là 30 phút.”
  Vũ Trực- sáng lập viên tổ chức cờ vàng "Tuổi trẻ yêu nước" ở hải ngoại

 Trần Vũ Anh Bình (đang thụ án 6 năm tù) và Võ Minh Trí (đang thụ án 4 năm tù)

Dạo đó, mấy vị văn nghệ sĩ, tiêu biểu là Trúc Hồ của Đài SBTN bỗng nhảy sang “kinh doanh” chánh trị! Vũ Trực cùng Trúc Hồ khởi xướng phong trào thu thập 25 ngàn chữ ký của cộng đồng cờ vàng hải ngoại để đòi Tổng thống Mỹ Obama gây áp lực với chính quyền CS thả nhạc sĩ “yêu nước” Việt Khang. Chiến dịch này thất bại khi Trúc Hồ cùng nhóm cờ vàng hải ngoại đến tận Nhà trắng nhưng chẳng những không được gặp Tổng thống mà ngay những nhân viên tép riu văn phòng cũng thờ ơ, lạnh nhạt khiến Trúc Hồ cùng bầu đoàn bẽ mặt, hậm hực ra về.
XEM VIDEO CLIP NGƯỜI MỸ NÉM CỜ VÀNG VÀO SỌT RÁC TẠI ĐÂY

Cũng vì cái trò muốn đánh bóng tên tuổi của Trúc Hồ và Vũ Trực khiến người Việt ở hải ngoại đã phải mất công tìm hiểu xem Vũ Trực là ai và kết quả đã được công khai trên mạng qua bài:
  Việt Nam Quốc Dân Đảng (hải ngọai) cấu kết Đài SBTN giúp Việt Cộng GIẾT Việt Khang !!!”
Theo nội dung đọan băng ghi âm một cuộc Hội Luận trên Paltalk, Vũ Trực tự khai:
Vũ Trực tham gia họat động …8 năm trong Chính phủ VNTD và người thân cận của Nguyễn Hữu Chánh. Hè năm 2005, thấy không hợp …gu, Vũ Trực làm đơn gởi Nguyễn Hữu Chánh xin rút ra. Một thời gian ngắn sau, Vũ Trực gia nhập và là đảng viên Việt Nam Quốc Dân Đảng cho đến nay, dưới quyền Đảng trưởng Lê Thành Nhân. Vũ Trực cũng là thành viên “Nhóm Tuổi Trẻ Yêu Nước” ở quốc nội như Việt Khang, được Đảng trưởng VNQD Đảng Lê Thành Nhân giao nhiệm vụ quản lý và điều khiển “Nhóm Tuổi Trẻ Yêu Nước” ở quốc nội!
Qua băng ghi âm khá dài về buổi Hội Luận Paltalk nầy, thính giả được nghe Vũ Trực giải thích lý do anh ta “bạch hóa” (chữ của Vũ Trực) về các…bí mật của…Nhóm Tuổi Trẻ Yêu Nước”, mới nhất là thành viên Việt Khang.
Dù Vũ Trực là ai nhưng sự tiết lộ của Vũ Trực nếu là sự thật, cho thấy Việt Nam Quốc Dân Đảng (Lê Thành Nhân?) và đài SBTN là hai thủ phạm đưa dao cho Việt Cộng GIẾT Nhạc sĩ Việt Khang!
XEM VIDEO CLIP CỰU SĨ QUAN VNCH BÌNH LUẬN VỀ CHIẾN DỊCH THU THẬP CHỮ KÝ TẠI ĐÂY
Như vậy, ngay từ đầu năm 2012, cộng đồng người Việt tại Mỹ đã rõ về con người của Vũ Trực cùng cái tổ chức cờ vàng do ông ta lập ra mang cái tên gọi mỹ miều: “Tuổi trẻ yêu nước”. Nhiều người trong cộng đồng lên tiếng tẩy chay cái tổ chức này vì họ đã quá rõ và quá ngán ngẩm Nguyễn Hữu Chánh cùng những con người thân cận trong cái tổ chức của ông ta. Tổ chức của Nguyễn Hữu Chánh từng nhiều lần dẫn quân về mong hòng “chiếm lại” Tổ quốc không thành nên khỏi phải ngạc nhiên nếu như Đinh Nguyên Kha đang được hướng dẫn đặt bom tượng đài Hồ Chủ tịch trong nước. Những bạn trẻ tự nguyện trở thành thành viên cho kẻ hận thù cực đoan chống Nhà nước, Bác Hồ như thế chứng tỏ họ đã gieo rắc tư tưởng cực đoan, quá khích vào những thành viên non trẻ kia đến mức thế nào rồi.

Phương Uyên- em bé cờ vàng VNCH
Phương Uyên- Em bé cờ vàng

Sản phẩm của mấy anh chống cộng hải ngoại rất dễ nhận biết vì lúc nào cũng cầm theo cây cờ vàng 3 sọc như mấy poste quảng cáo trên TV. Cái này nó là thói quen ăn sâu vào não của mấy anh từ 3 đời. Chỗ nào mấy anh cũng phất cờ, sơn cờ, choàng cờ (lên cổ Đức Giáo hoàng), giành treo cờ ở trường học; cả nhà thờ, ở chùa chiền …mấy anh cũng không chừa! Cứ làm như cái chỗ nào các anh đã cắm cờ thì đó là lãnh thổ “cuốc gia” riêng của mấy anh. Ngày xưa ở miền Nam có một thời bắt nhà dân ai ai cũng phải sơn cờ vàng 3 sọc lên mái nhà để ngụ ý với CS rằng đây là lãnh thổ VNCH! Bây giờ qua Mỹ đã gần 40 năm rồi mà cái thói quen “cắm cờ giành đất, giành dân” cũng chưa chịu bỏ!
Tác giả xichloviet viết về “công nghệ quảng cáo cờ vàng” khá cay độc nhưng chính xác:
“Có thể nhận thấy họ rất hãnh diện vì cho rằng có càng nhiều cờ vàng “hiên ngang” và “tung bay phấp phới” càng răn đe được CS. Nào là “cờ vàng ngạo nghễ tung bay khắp 4 phương trời”, nào là “bóng cờ vàng tung bay rợp trời mỗi khi có dịp trên các vùng trời mà người Việt tỵ nạn làm cho lá cờ máu không có chỗ chen chân.v.v…mà không nghĩ rằng một miếng giẻ rách cắm ngoài đường nó cũng “hiên ngang”, “phấp phới” như ai, chẳng kém chi cờ vàng.
Dân cờ vàng học được bản năng của các loài thú hoang dã cái kiểu đánh dấu lãnh thổ bằng… nước đái! Các con thú này đái vào các gốc cây, đái càng nhiều càng tốt tạo ra vùng lãnh thổ bất khả xâm phạm để các đối thủ khác nhận biết mùi mà không được mò vào…”
Cũng vì bản năng ham hố quảng cáo cờ vàng khắp mọi nơi, đụng chỗ nào cũng phất nên cờ vàng hải ngoại TTYN không thèm đếm xỉa đến an nguy của bé Uyên- “cộng tác viên”- mà chỉ quan tâm đến mục đích quảng cáo cờ vàng. Yêu nước chống TQ xâm lược khơi khơi trên bờ hồ HK, cùng lắm thì chính quyền quăng lên xe buyt đưa ra ngoại thành rồi thả xuống; hoặc cùng lắm to mồm hung hăng máu trên máu dưới như em Bùi Hằng thì cũng chỉ đi “phục hồi nhân phẩm” vài tháng vì tội gây rối trật tự công cộng rồi cũng thả luôn. Còn bé Uyên bị bắt quả tang là “Em bé cờ vàng ba sọc” thì coi như tiêu đời thực sự vì cái Điều 88 chứ còn chối gì nữa? Đúng là cờ vàng lừa phỉnh, lợi dụng, già trẻ lớn bé không tha!
Những người có đầu óc đều biết, đã là công dân, dù ghét dù yêu chế độ cũng buộc phải chấp hành pháp luật của nơi mình đang sống. Nói gì, chửi gì, biểu tính yêu nước chống TQ gì …cũng phải né mấy thứ dễ bị bóc lịch theo Đ 88 sau đây: Thứ nhất, Làm ra, lưu trữ, phổ biến các tài liệu chống cộng hay công khai đòi lật đổ chế độ dưới bất kỳ hình thức nào; Thứ hai, không để an ninh nắm thóp mình hoạt động có tổ chức , mà nhất là có dính dáng đến những tổ chức cờ vàng hải ngoại. Mà nếu bị dính tới chuyện nhận tiền bạc tiếp tế từ bên ngoài thì coi như xong 100%! Phải luôn ẩn mình cho kín trong vỏ bọc “yêu nước” (gần đây vỏ bọc HOT nhất là chống Trung Quốc Hehe!!!) Nếu an ninh lượm được bằng chứng anh không phải chống TQ, anh không phải yêu nước , nơi anh đang làm công dân mà anh yêu nước … cờ vàng ở bển thì coi như … giảng tuồng! Nhiều anh rân chủ đầu có sạn, núp rất kỹ mà an ninh nó còn mò ra được huống chi bé Uyên ngây thơ, cả cái vỏ bọc phòng thân khi lâm thế cũng không biết tạo sẵn (có thằng lưu manh nào quan tâm đâu mà chỉ cho bé?); cứ ưỡn ngực xông tới: Tui là em bé cờ vàng VNCH đây!!! Mấy anh cờ vàng TTYN dụ bé Uyên làm cho mấy anh nhưng dường như không thèm quan tâm tới sự an nguy của bé. Chỗ nào các anh cũng bảo bé cắm cờ vàng rồi chụp ảnh gửi cho các anh tung lên mạng quảng cáo sản phẩm! Chẳng khác nào các anh chỉ điểm: Bé Uyên là em bé cờ vàng VNCH kìa!!!
Rõ ràng cái máu “cắm cờ giành đất, giành dân” của mấy anh đã hại chết bé Uyên. Chống chính quyền mà không có yếu tố cờ vàng hải ngoại thì may ra còn nhẹ vì dù gì cũng là “tự phát”, “lầm lỡ”, “bồng bột”, hay nói như lời mẹ bé Uyên là “yêu nước chưa theo định hướng”! Chứ nói như mấy ông luật sư rân trủ rằng thì là mà tui chống Đảng CS nhưng tui yêu nước, tui không chống Nhà nước CHXHCN VN thì chỉ là lý sự cùn dùng để chém gió bậy trên mạng chơi cho vui thôi! He he!!!
Một thành viên với nick “Công Tôn Sách” trên một diễn đàn của người Việt ở hải ngoại đã ngán ngẩm với những trò “kinh doanh chánh trị” của đám nhân sĩ cờ vàng hải ngoại khi viết:
“Thỉnh nguyện thơ linh đình cuối cùng là chi? 4 quyển lịch ném vô mặt Việt Khang bóc cho dzui! Còn em Uyên này, dù có hết tù tội cũng không có trường nào dám nhận em nó zdô học tiếp, học xong rồi cũng không có org nào dzám nhận dzô làm. Lúc đó có tổ chức hải ngoại nào đứng ra nuôi nấng, trợ cấp cho em nó không?”

Michelle Lê

Nguồn Tiên lãng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More