Nhàn rỗi : NGỌC TRINH LÊN TIẾNG VỀ FACEBOOK THẬT GIẢ


Trước những thông tin bôi nhọ mình, 2h sáng 11/05 Ngọc Trinh đã chính thức đăng đàn phản pháo và vạch mặt Facebook mạo danh cô.

Hôm qua, trên nhiều báo điện tử và các trang mạng đều đăng tải thông tin từ một Facebook có tên gọi là Ngọc Trinh về câu chuyện Ngọc Trinh thấy cay đắng khi có người gọi mình là “gái rẻ tiền”.



Ngọc Trinh
Trang cá nhân chính thức của Ngọc Trinh trên Facebook

Theo các nguồn tin đã đăng tải, chỉ vì một bình luận trên mạng đã khiến cho Ngọc Trinh giả bức xúc và viết “tâm thư” phản pháo ngay trên trang Facebook mạo danh Ngọc Trinh thật. Theo đó, Ngọc Trinh giả đã có những trải lòng khiến cho nhiều người tưởng lầm đó là thực tế của Ngọc Trinh thật đã trải qua. Dưới đây là “tâm thư” mà Ngọc Trinh giả đã mạo danh Ngọc Trinh thật đăng tải lên Facebook giả mạo:

"Bạn nói tôi là gái rẻ tiền? Vậy giá bạn bao nhiêu? Bạn tự để giá tiền cho chính bản thân mình, có suy nghĩ như thế bạn mới nghĩ được hai từ rẻ tiền cho người khác. Dù em không ăn học cao nhưng ít ra em không bao giờ nói những lời làm tổn thương và miệt thị người khác?

Bạn là ai? Cũng là con người như nhau thôi. May mắn đến với bạn khi bạn sinh ra trong một gia đình hanh phúc, ba me lo lắng được cắp sách tới trường không phải bận tâm về cuộc sống và suy nghĩ tương lai cho mình. Bạn không cần phải gồng mình lên Sài Gòn làm phục vụ năm 17 tuổi. Giấc ngủ của bạn êm đềm và bình yên còn giấc ngủ tôi chỉ có thể sớm nhất lúc 4,5h sáng...

Đúng! Bạn nói tôi thấp kém, ngu dốt hơn bạn, chưa bao giờ tôi tự nhận mình khôn hơn ai bởi trong cuộc sống này hơn thua với người khác cũng làm được gì. Tôi chỉ mong lo và chu toàn cuộc sống cho gia đình tôi, chị em tôi được sung sướng như vậy là đủ rồi.

Không tham vọng hay ảo tưởng nhiều bởi vì tuổi thơ tôi và bạn khác xa nhau. Nếu không thích thì đừng comment hay nói những lời khó nghe như thế. Đạo đức con người nằm ở lời nói đó bạn. Tôi học ít nhưng tôi cũng biết viết được từ: tôn trọng.

Chúc bạn vui vẻ và suy nghĩ kĩ những điều tôi viết. Đàn ông phải xứng đáng với hai từ đàn ông, xúc phạm phụ nữ không làm bạn giàu có, thành công hơn mà chỉ hạ thấp giá trị nhân phẩm và đạo đức của bạn xuống. Mọi người sẽ khinh một người đàn ông như bạn".

Ngọc Trinh giả viết "tâm thư" để bôi nhọ Ngọc Trinh thật

Nhận được thông tin từ bạn bè lẫn người hâm mộ về chuyện mình bị mạo danh trên Facebok, nửa đêm Ngọc Trinh thật đã đăng đàn chính thức lên tiếng tại trang cá nhân chính thức của mình. Ngọc Trinh thật nói:

“Bức ảnh dưới đây ko phải là facebook của Trinh các bạn nhé, nhưng cũng cảm ơn bạn nào đã nói đúng những gì Trinh suy nghĩ. 2h sáng còn ngồi đong đong đếm đếm hàng để chuyển sang Mỹ. Dạo này cũng bị ghiền Facebook lắm, và rất thích đọc comments của các bạn. Một số bạn động viên khi Trinh bắt tay vào làm ăn, làm Trinh rất vui. Ngược lại, có một số bạn comment như thế này: "Ai mà đẻ con làm đĩ vậy ta" hay "Toàn kem trộn, mất vệ sinh, vậy cũng mua, bó tay". Và nói thật, cho dù Trinh có nói thế nào đi nữa, thì chưa chắc những bạn ấy hiểu những gì Trinh đã trải qua để có thể mở một spa, bán kem hay tất cả những gì mà Trinh có đc ngày hôm nay.

Nếu có thể làm hơn tôi, bạn cứ việc làm, và tôi luôn hoan nghênh những cá nhân và tập thể muốn cạnh tranh sòng phẳng với tôi trên thương trường. Còn, ngược lại, đừng ngồi đó phá hoại người khác, có chăng những điều đó chỉ làm người khác đánh giá bạn một cách tiêu cực hơn, chứ ko phải là tôi”.


2h sáng, Ngọc Trinh thật đăng đàn để phản pháo kẻ giả mạo mình trên Facebook
“Tâm thư” của Ngọc Trinh thật tuy không dài nhưng khá thẳng thắn. Điều này cho thấy rằng Ngọc Trinh đã không còn "non" trước những điều thị phi trong showbiz như những ngày đầu mới bước vào nghề.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh bị giả mạo Facebook tuy nhiên cách ứng xử của cô trước sự cố lần này lại khiến cho người hâm mộ cảm thấy hài lòng.

Nguồn Thế giới sao 
____________________________
Xem : Ngọc Trinh khóc vì bị coi là "gái rẻ tiền"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More